tR

TEST REVIEW - FP7 - 2023 - 2024.
VII. Rearrange the groups of words in a correct order
to make complete sentences.

1.    Matt/ pop music/ relax /./ always listens to / when he wants to
1. Matt/ Nhạc pop/ Thư giãn/ Luôn nghe/ Khi anh ấy muốn.

 .

2.     Rebecca/ folk music / loves listening to / in her free time/./
2. Rebecca/ nhạc dân gian / thích nghe / trong thời gian rảnh rỗi của mình/./


3.     We should /poor students /. I ask/ to donate/ our parents / old clothes/1 for the
3. Chúng ta nên/  sinh viên nghèo/Tôi khuyến khích/ giúp đỡ. /phụ huynh chúng ta./quần áo cũ/   của 


4.     as their/ people/ speak English/ More than/ 350 million/ mother tongue/ around the world /. I
4. như họ/ người dân/ nói tiếng Anh/ Hơn/ 350 triệu/ tiếng mẹ đẻ/ vòng quanh thế giới /. Tôi 

..

5.     / a lot of time / watching TV / do you spend / Why / every day / ? /
5. / rất nhiều thời gian / xem TV / bạn có dành thời gian / Tại sao / mỗi ngày / ? /

.

6.     allows /to use/ me /her computer/ My sister/./
6. cho phép/sử dụng/ tôi/máy tính của cô ấy/ Chị tôi/./

..

7.     the Eiffel Tower /. / travelled to Paris / and visited / Last summer, I
7. Tháp Eiffel/. /  đi du lịch đến Paris/ và đã tham quan/ Mùa hè vừa qua, tôi

..

8.     Isaac was / at his close friend’s/ Thanksgiving Day / have dinner / invited to /house on.

8.   Isaac đã /bạn thân gần nhất của mình /vào ngày Lễ Tạ ơn./để ăn tối /được mời/ đến nhà của /

.

9.     Children in / walk for / Need yesterday, / We / took part / in the charity / and it was / great fun.
9. Trẻ em ở / đi bộ trong /Cần ngày hôm qua, / Chúng tôi /tham gia vào hoạt động từ thiện / và nó thật / vui vẻ.

.

10.        boxes / all the exhibits / yesterday / in the wood / The staff left.
10.     vào các hộp/ tất cả các hiện vật /  ngày hôm qua /để đặt  trong rừng / Nhân viên đã rời đi / 

.

11.        and cans / collected bottles I Last summer, / my class / for recycling.
11. và lon/ chai được sưu tầm/Mùa hè năm ngoái,/ lớp của tôi./ để tái chế.

.

12.        sending / instant /message./ Sam Ann was / an
12. gửi/ tức thì/ tin nhắn/ Sam Ann là/ một

.

13.        exhibition in / last week / There was / the National Museum/. / a Picasso/
13. trưng bày vào/tuần trước/Có/Bảo tàng Quốc gia/. / một bức tranh của Picasso/

.

14.        in the schoolyard / Last month, / a lot of trees / . / we planted 
14. trong sân trường / Tháng trước,/ tôi trồng rất nhiều cây. / . / chúng tôi đã trồng

 .


0 Comments:

Đăng nhận xét

 
Top