tR

{tocify} $title = {Mục lục bài viết},

 Mắt tím


Tranh vẽ hoa hồng leo 

bằng bút chì đẹp, đơn giản, độc đáo. Tuyển tập hướng dẫn thêm cách vẽ hoa hồng bằng hình trái tim

Tranh vẽ hoa hồng
Tranh vẽ hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa được nhiều họa sĩ lựa chọn cho các tác phẩm chủ đề về hoa của mình. Đơn giản đây là vua của các loài hoa với vẻ đẹp nồng thắm khoe sắc, lại là đại diện cho tình yêu mãnh liệt. Ngoài ra sự đặc biệt của tranh vẽ hoa hồng thu hút người xem nằm ở sự đối lập giữa vẻ đẹp ngọt ngào, mềm mại của cánh hoa với những chiếc gai nhọn cứng cáp, mạnh mẽ trên thân.

Cùng Antimatter.vn chiêm ngưỡng những bức tranh vẽ về hoa hồng đẹp nhất với nhiều chất liệu khác nhau từ bút chì, đến màu nước, sơn dầu,.. Từ các tác phẩm của học sinh cho đến họa sĩ chuyên nghiệp nhất.

Tranh vẽ hoa hồng bằng bút chìTranh vẽ hoa hồng bằng bút chì đẹp, đơn giản

Xem thêm:

♥ Vẽ tranh hoa Hướng Dương♥ Vẽ tranh tự chọn
♥ Vẽ tranh Nhà Giáo Việt Nam♥ Vẽ tranh ngày Tết

Với tôi tranh vẽ hoa Hồng dường như đã mang đến một nguồn năng lượng tích cực vô hình nào đó. Không những giúp tôi cảm thấy tin yêu vào cuộc sống hơn, chúng còn khiến tôi thêm yêu mến loài hoa ngát hương thơm này nữa.

Những bức tranh trong bộ sưu tập trên cũng mang theo nhiều ý nghĩa khác nhau dưới từng bàn tay tài ba theo từng cách thể hiện hoàn toàn riêng biệt. Có lẽ cũng chính vì sự khác biệt ấy mà chúng đã khiến tôi nhận ra nhiều điều trong cuộc sống này. Mỗi cánh hoa, mỗi sự tượng trưng lại chính là mỗi con người trong chúng ta vậy. Hi vọng tôi vẫn sẽ tiếp tục được theo dõi và chiêm ngưỡng những tranh vẽ hoa hồng trong tương lai.

0 Comments:

Đăng nhận xét

 
Top