tR


CH Play
4.1(22,7




























Điểm nổi bậtBộ sưu tập 30 mẫu hoa đã được phát thảo
Bảng màu tô đa dạng, phong phú
Hướng dẫn vẽ theo từng bước
Kích thích sự sáng tạo, tính khéo léo và thư giãn hiệu quả
Lưu lại lịch sử hoàn thành tác phẩm

How To Draw Flowers cung cấp cho bạn hơn 30 hình ảnh các loại hoa được phác thảo sẵn, hướng dẫn bạn vẽ theo từng bước cụ thể. Đồng thời các tác phẩm của bạn sau khi đã hoàn thành sẽ được lưu lại trên ứng dụng.



Xem nhanh
I. Thông tin ứng dụng How To Draw Flowers

I. Thông tin ứng dụng How To Draw FlowersNền tảng: Android 4.1 trở lên
Kích thước: ~10MB
Loại ứng dụng: Giáo dục
Nhà phát hành: Creative APPS
II. 6 tính năng chính của ứng dụng How To Draw Flowers
1. Bộ sưu tập 30 mẫu hoa đã được phát thảo

Ứng dụng How To Draw Flowers sẽ cung cấp cho bạn hơn 30 hình vẽ phác thảo các loại bông hoa khác nhau và được phân các danh mục lớn cho bạn dễ tham khảo và chọn vẽ như: Bouquet (hoa đơn giản), Potted Plant (Hoa trong chậu), Mandala (hoạ tiết trang trí).


2. Bảng màu tô đa dạng, phong phú

Với sự cung cấp bảng màu tô đa dạng, phong phú và kèm theo các nét bút tô đủ kích thước giúp bạn có thể tại cho các bức tranh theo sinh động.


Để tô màu cho bông hoa bạn thực hiện như sau: Tại giao diện chính của ứng dụng bạn chọn Coloring, sau đó chọn hình vẽ muốn tô và việc còn lại của bạn thì sử dụng các loại màu và công cụ để hoàn thành bức hình.
3. Hướng dẫn vẽ theo từng bước

Với ứng dụng How To Draw Flowers sẽ hướng dẫn cho bạn cách vẽ từng bước tương ứng với các bức hình mà bạn chọn.

Để xem hướng dẫn bạn chọn mục Learn to draw và chọn hình ảnh muốn học vẽ, tiếp theo hãy chọn và Start và để di chuyển sang các bước tiếp theo bạn chọn Next step là được.

4. Kích thích sự sáng tạo, tính khéo léo và thư giãn hiệu quả

Ứng dụng How To Draw Flowers còn giúp cho bạn phát triển sự sáng tạo, tính khéo léo bằng cách có thể tự vẽ hình bông hoa bạn muốn trực tiếp trên ứng dụng với công cụ và màu vẽ sinh động.

5. Lưu lại lịch sử hoàn thành tác phẩm

Các bức tranh của bạn có thể lưu lại lịch sử thực hiện nếu chẳng may bạn chưa kịp hoàn thành hoặc đã hoàn thành thì bạn có thể kiểm tra lại tại mục My works để xem lại hoặc hoàn thách các tác phẩm còn dở dang.

Và nếu bạn muốn lưu lại về điện thoại thì có thể chọn và mục Saved to album.

6. Chia sẻ hình ảnh đến bạn bè, người thân

Ngoài các tính năng trên, ứng dụng How To Draw Flowers còn hỗ trợ bạn có thể chia tác phẩm đã hoàn thành đến trang mạng xã hội như như: Facebook, Instagram,...để bạn bè cùng biết.


Như vậy, How To Draw Flowers với sự hướng dẫn vẽ theo từng bước cụ thể các loại hoa, màu sắc tô và vẽ đa dạng, phong phú. Hy vọng đây sẽ là ứng dụng giúp bạn có thể giải trí và phát triển khả năng sáng tạo trong thời gian rảnh. Tải ngay nhé!

0 Comments:

Đăng nhận xét

 
Top