tR

Khoa học tự nhiên 7

 By

Cách vẽ hoa Violet đơn giản và mang vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng, quyến rũ dành cho những bạn yêu hoa, thích phong cách nhẹ nhàng và muốn học vẽ. Tải hình ảnh, tranh vẽ hoa Violet đẹp nhất về làm tư liệu vẽ, tô màu…

Cách vẽ hoa Violet đơn giản mà đẹp nhất

Cách vẽ hoa Violet đơn giản mà đẹp nhất

Hoa violet là loài cây thân thảo, dễ trồng, hoa nở quanh năm. Hoa đẹp, cánh mỏng trông như cánh bướm, duyên dáng với nhiều màu sắc đẹp mắt từ: xanh, tím, hồng, đỏ, trắng hay phối màu… được ưa chuộng nhất ở Châu Âu và Châu Mỹ. Ở Việt Nam, loài hoa này cũng được trồng và sử dụng phổ biến, đặc biệt trong dịp năm mới không thể thiếu những cành hoa Violet để trưng bày, trang trí trong phòng khách.

Nếu bạn đã yêu thích loài hoa này và muốn học vẽ để tự tay vẽ được những bức tranh hoa Violet thật đẹp, hãy cùng Toigingiuvedep.VN tham khảo các bước vẽ tranh một cách đơn giản nhất dưới đây nhé! Các bạn hãy chuẩn bị các dụng cụ gồm: bút chì, giấy vẽ và màu, tẩy để chúng mình cùng thực hiện nhé.

Cách Vẽ Hoa Violet Đơn Giản

– Bước 1: học vẽ nụ hoa

Vẽ nụ hoa

– Bước 2: Thực hành vẽ bông hoa đã nở và sắp nở

vẽ hoa

– Bước 3: Vẽ lá

vẽ lá

– Bước 4: Vẽ cành hoa hoàn chỉnh

Bước này chúng ta cùng nhau vẽ các chi tiết cành, hoa, nụ vừa học vẽ ở các bước trên để tạo thành một cành hoa Violet hoàn chỉnh.

Vẽ cành hoa Violet

– Bước 5: Tô màu cho cành hoa

Sau khi vẽ xong một bông hoa Violet, chúng ta chỉnh sửa lại cho các nét tự nhiên, sau đó tô màu như hình bên dưới là chúng ta có một bức tranh hoa Violet đẹp. .

Tranh Tô Màu Hoa Tím

Tranh Tô Màu Hoa Tím

Xem thêm:

  • Cách vẽ động vật – Vẽ động vật

Cách Vẽ Và Vẽ Hoa Violet Đẹp Và Đơn Giản Nhất

Xem thêm:

  • Hình ảnh và ý nghĩa hoa Violet
  • Mẫu hoa để bàn
  • Cách vẽ hoa đẹp
  • Cách vẽ hoa sen
  • Làm thế nào để vẽ một cô gái

Ý Nghĩa Hoa Violet

  • Như đã nói ở trên, hoa Violet tượng trưng cho vẻ đẹp mong manh, dịu dàng, e ấp của người thiếu nữ đầy nét duyên dáng, dễ thương khiến người nhìn không muốn rời mắt.
  • Trong tình yêu, loài hoa này mang ý nghĩa là sự giản dị, chung thủy, niềm tin và hi vọng vào tình yêu, mong được hạnh phúc bền lâu bên nhau trọn đời.
  • Hoa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trang nhã nên thường được dùng để trang trí nhằm tạo không gian sang trọng, thoáng mát cho ngôi nhà và cầu mong bình an, may mắn, hạnh phúc trong những ngày cưới hỏi, ngày lễ tết…

0 Comments:

Đăng nhận xét

 
Top