tR





Câu hỏi 1 : Con hãy
chọn đáp án đúng nhất

Choose the correct answer.
I ..... my cat.



  • a. wake

  • do
  • 1C

  • love


I love my cat. (Tôi yêu chú mèo của tôi.)


Câu hỏi 2 : Con hãy
chọn đáp án đúng nhất

Choose the correct answer.
to bed!



  • Do2A

  • Go

  • What



Go to bed! (Hãy đi ngủ đi!)


Câu hỏi 3 : Con hãy chọn những đáp án đúng 

Look. Choose the correct sentence
(Xem tranh và chọn câu trả lời đúng)





  • I love dogs.

  • I don't like dogs.


Các con nhìn tranh và lựa chọn câu miêu tả đúng nhất những gì bức tranh minh họa.Lời giải chi tiết :
I love dogs. (Tôi yêu chó.) => Câu này không đúng với tranh minh họa.
I don't like dogs. (Tôi không thích chó.)


Câu hỏi 4 : Con hãy chọn những đáp án đúng 

Look. Choose the correct sentence
(Xem tranh và chọn câu trả lời đúng).




  • I love cats.

  • I love dogs.4G


Các con nhìn tranh và lựa chọn câu miêu tả đúng nhất những gì bức tranh minh họa.

 I love cats. (Tôi yêu mèo.) => Câu này không đúng với tranh minh họa.

I love dogs. (Tôi yêu chó.)


Câu hỏi 5 : Con hãy chọn những đáp án đúng

Look. Choose the correct sentence
(Xem tranh và chọn câu trả lời đúng).



  • I love my fish.

  • I don't like birds.



Các con nhìn tranh và lựa chọn câu miêu tả đúng nhất những gì bức tranh minh họa.

 I love my fish. (Tôi yêu chú cá của tôi.)

I don't like birds. (Tôi không thích những chú chim.) =>Câu này không đúng với tranh minh họa.
.


Câu hỏi 6 : Con hãy chọn những đáp án đúng  

Look. Choose the correct sentence
(Xem tranh và chọn câu trả lời đúng).



  • I love my cat.

  • I like dogs.
  • 6B

  • 6C


Các con nhìn tranh và lựa chọn câu miêu tả đúng nhất những gì bức tranh minh họa.

 I like dogs. (Tôi thích những chú cún.) => Câu này không đúng với tranh minh họa.

I love my cat. (Tôi yêu bé mèo của tôi.)


Câu hỏi 7 : Con hãy
chọn đáp án đúng nhất

Circle the missing letters. pe_cil _ase



  • n, c

  • m, k

  • n, k
  • 7C


Pencil case (túi đựng bút)


Câu hỏi 8 : Con hãy
chọn đáp án đúng nhất

Choose the missing letter. r_ler



  • o


  • e

  • u


ruler (cái thước)


Câu hỏi 9 : Con hãy
chọn đáp án đúng nhất

Choose the missing letter.



  • h


  • g

  • k


pink: màu hồng


Câu hỏi 10 : Con hãy chọn đáp án đúng nhất

Odd one out (chọn ra 1 từ khác loại với 3 từ còn lại).



  • blue

  • yellow

  • green

  • colour


.



Hãy trả lời các câu hỏi để biết kết quả của bạn


3 Comments:

 
Top